Frekar fyndinn atburšur

ég skaust uppį selfoss ķ kvöld meš vinum mķnum, og žetta var fyrsta "official" hljómsveitaręfingin okkar. Viš fengum aš ęfa ķ félagsmišstöšinni, og vorum rétt aš byrja, og vorum aš spila fjöllin hafa vakaš, žegar žrķr selfyssingar koma inn ķ herbergiš. Einn žeirra segjir "Naunau! fjöllin hafa vakaš!" og svo segjir einn strįkurinn viš mig "GAUR! ég į aaaaaalveg eins gķtar! ég get sannaš žaš!" svo settist hann viš hlišina į mér og dregur upp sķma. Hann sżnir mér einhverja mynd af gķtar sem er alveg eins og minn. Ég sagši bara "kśl" og hélt įfram aš spila. Tók eitthvaš smį sóló, og strįkurinn flippar af spenningi! svo eftir smįstund var hann farinn aš stara į gķtarinn, og segjir sķšan "ÉG VERŠ AŠ FĮ AŠ SMAKKA HANN AŠEINS!". Hann fęr gķtarinn ķ hendurnar og byrjar aš spila, alveg hręęęšilega. Svo voru žessir strįkar žarna žaš sem eftir var af ęfingunni. Svo žegar viš vorum aš fara, žį dró hann til sķn slatta af öšrum krökkum, og sagši sķšan "žessi gaur er sjśkur!!! žessi žarna!" og benti į mig. Svo sagši hann "Hann kann aš spila through the fire and flames!" (sem er fįįįįįįrįnlega erfitt lag eftir hljómsveitina Dragonforce). Žį segjir einn af hinum "NEI! er žaš!?!?!?!?". Svo bętti ég viš "ég kann nś bara byrjunina", og žį sagši hann, "en byrjunin er laaaaang erfišust!". Og hśn er žaš ekki. Hśn er sennilega žaš léttasta viš allt lagiš! Svo var hann oršinn svo ęstur ķ aš syngja aš viš sögšumst ętla aš taka hann ķ "söngvaraprufu" į mįnudaginn, til aš róa hann nišur. Hann varš aušvitaš kįtur meš žaš! Svo žegar viš vorum aš fara, žį segjir hinn gķtaristinn ķ hljómsveitinni okkar viš hann "viš gefum žér eiginhandarįritanir į mįnudaginn!" og hann varš alveg himinlifandi!

 

Semsagt į mįnudaginn veršur nęsta ęfing hjį okkur, og žį ętlar žessi hressi piltur aš męta į stašinn aftur! og fara ķ "söngprufu", og svo baš hann mig um aš kenna sér į gķtar!LoL

Ég verš nś aš segja aš žetta lķtur vel śt fyrir framtķš hljómsveitarinnar. Bara ein ęfing bśin, og strax kominn einn trķtilóšur ašdįandi!LoL og žaš sem mér finnst meš žvķ fyndnara viš žetta, žetta var svona cirka 15 - 16 įra gaurW00t


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rśna Gušfinnsdóttir

Sko...bara oršnir heimsfręgir į Selfossi   Ęšislegt! Svo er aš finna nafn į bandiš....mér leist vel į nafniš sem žś sagšir mér ķ bķlnum.

Gangi ykkur vel, žetta er bara gaman

Rśna Gušfinnsdóttir, 10.1.2009 kl. 02:27

2 Smįmynd: Snorri Žorvaldsson

jįjį, og svo eftir nokkra daga veršur žetta litla ęfingarherbergi trošiš af bandvitlausum ašdįendum og soddans. Žetta veršur ekki beinlķnis létt ęfingarhśsnęši

Snorri Žorvaldsson, 10.1.2009 kl. 02:30

3 identicon

Žś ert bara strax aš verša fręgur og žar aš auki komin meš ašdįendur.

Žetta lķtur vel śt fyrir hljómsveitina

 Įkvaš nś bara aš commenta ašeins.

commenta seinna 

Gķsli V (IP-tala skrįš) 10.1.2009 kl. 12:31

4 identicon

cool. ég verš umbošsmašur hjį ykkur. söng žessi strįkur betur en ķvar

Jason Orri (IP-tala skrįš) 10.1.2009 kl. 14:26

5 Smįmynd: Snorri Žorvaldsson

hahaha:D hann er ekki bśinn aš syngja ennžį... hann fer ķ "prufu" į mįnudaginn!

Snorri Žorvaldsson, 10.1.2009 kl. 15:15

6 Smįmynd: Ragnhildur Pįlsdóttir

Heheheh skemmtileg frįsögn, gešveikt gaman aš heyra aš einhver gaur sem er eldri en žś Snorri minn dżrki žig hehe snilld! Jį žaš er frįbęrt aš žiš eruš strax komin meš ašdįanda žaš er bara gaman og fyndiš (hvernig hann hagaši sér) žś spilar svo flott Snorri minn ég gleymi aldrei žegar žś spilašir ķ fyrsta skiptiš opinberlega į mótinu meš allri familķunni žś ert snillingur Snorri minn

Ragnhildur Pįlsdóttir, 10.1.2009 kl. 18:45

7 Smįmynd: Gušrķšur Pétursdóttir

Hahahah, greyiš gaurinn.. kannski syngur hann svo gešveikt flott...juuuga

Gušrķšur Pétursdóttir, 10.1.2009 kl. 23:05

8 Smįmynd: Snorri Žorvaldsson

takk ragga:) heheh, gušrķšur, mišaš viš röddina ķ honum žegar hann talar, žį syng ÉG betur en hann!

Snorri Žorvaldsson, 11.1.2009 kl. 00:07

9 Smįmynd: Gušfinnur Žorvaldsson

Svolķtiš seint komment, en betra seint en aldrei ;). Gaman af žessu :P. Eruš žiš bśnir aš ęfa eitthvaš meira žarna? Lét hann eitthvaš sjį sig? :D

ps. Takk fyrir gęrkvöldiš :)

Gušfinnur Žorvaldsson, 17.1.2009 kl. 17:08

10 Smįmynd: Snorri Žorvaldsson

hehe, ég er ekki bśinn aš ęfa žarna meira, en strįkarnir fóru, og jį, hann lét sjį sig!

Snorri Žorvaldsson, 17.1.2009 kl. 20:14

11 Smįmynd: Gušfinnur Žorvaldsson

Nśnś, af hverju fórstu ekki meš žeim? :P

Gušfinnur Žorvaldsson, 19.1.2009 kl. 02:55

12 Smįmynd: Snorri Žorvaldsson

ég var veikur minnir mig

Snorri Žorvaldsson, 23.1.2009 kl. 22:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband