kvöldvaktin...? eša kannski morgunvaktin?

ég sį mér til mikillar įnęgju viš lesturinn į morgunblašinu (minnir mig) aš snillingurinn Jón Gnarr er byrjašur aš skrifa framhaldsžętti af dagvaktinni! Žaš stóš aš hann vęri alveg viss um aš žeir fęru ķ framleišslu:D Ég get ekki bešiš eftir aš žeir komi ķ sjónvarpiš!  Ég var aš horfa į sķšasta žįttinn af dagvaktinni, og žaš var frekar skemmtilegur endir į žįttunum:D ég segji ekki orš til aš skemma ekki fyrir žeim sem ekki hafa séš žį;)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: A.L.F

Fangavaktin kannski eša gešdeildarvaktin ;)

A.L.F, 30.11.2008 kl. 22:02

2 Smįmynd: Gušrķšur Pétursdóttir

hey.. vona aš alf sé ekki aš koma upp um neitt.. ég į enn eftir aš sjį.. annars meiši ég ALF

Gušrķšur Pétursdóttir, 1.12.2008 kl. 20:40

3 identicon

Gķsli žś veršur aš hętta žessu žżska tali hann hitler er DAUŠUR

Jason Orri (IP-tala skrįš) 3.12.2008 kl. 16:34

4 Smįmynd: Snorri Žorvaldsson

skemmtilegar umręšur į žessu bloggi;)

Snorri Žorvaldsson, 3.12.2008 kl. 21:45

5 Smįmynd: Rśna Gušfinnsdóttir

...eša kannski bakvaktin...???

Rśna Gušfinnsdóttir, 3.12.2008 kl. 22:57

6 identicon

Jason hann getur žó kannski daušur veriš en ei gleymist žżskan ķ žessum heimi.

Grķn frekar ķslenskt TAL t.d. ei

en allavega žaš verša žó einhverjar eftirvęntingar įriš 2009 ķ stašin fyrir krónufall og eggjakast, žó kannski ekki eggjakast žaš er góš ķžrótt fyrir unga fólkiš en samt einhverjar eftirvęntingar.

Diocése  agresseur postérieeurement.

Žetta var į frönsku.

Gķsli V (IP-tala skrįš) 4.12.2008 kl. 19:11

7 identicon

žś talar eins og gamall kall

Jason Orri (IP-tala skrįš) 4.12.2008 kl. 21:50

8 Smįmynd: Snorri Žorvaldsson

hahaha:D ég er reyndar sammįla Jasyni hérna;)

Snorri Žorvaldsson, 4.12.2008 kl. 23:50

9 identicon

Ég verš žó aš jįta žaš aš ég skrifa nś frekar eins og gamall kall he he

Gķsli V (IP-tala skrįš) 5.12.2008 kl. 16:34

10 identicon

Žaš er Jasoni ekki Jasyni. Bara aš lįta vita

Jason Orri (IP-tala skrįš) 5.12.2008 kl. 22:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband