Ekkert smá fyndið!

ég rakst á video á kvikmynd.is, og ég hélt að ég myndi drepast úr hlátri þegar ég sá það! það er nú þannig að þessi sniðugi maður er búinn að blása upp risavaxna blöðru, sem hann ætlar svo að reyna að koma sér inn í, og endar það með miklum erfiðleikum. Þetta er algjööööör snilld, og allir verða að sjá þetta!

 >>> http://kvikmynd.is/video.asp?land=&offset=0&id=3730 <<<


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Frábært myndband, ég fékk reyndar smá innilokunarkennd við að horfa...

Rúna Guðfinnsdóttir, 20.10.2008 kl. 17:45

2 Smámynd: Vignir

ég er sammála þér Rúna, fékk líka smá innilokunarkennd hahahahaha!

Vignir, 21.10.2008 kl. 11:00

3 Smámynd: Snorri Þorvaldsson

hahahaha, þetta er svo mikið snilldarvideo:D mér finnst svo fyndið þegar loftið fer úr og hann panikkar:D

Snorri Þorvaldsson, 21.10.2008 kl. 15:32

4 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Já, þá panikka ég eiginlega líka

Rúna Guðfinnsdóttir, 21.10.2008 kl. 16:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband