verð að prófa þetta!

fann algjöra snilld á kvikmynd.is sem ég er algjörlega tilneyddur til þess að prófa!

þetta er bara svo einfalt eitthvað:D

http://kvikmynd.is/video.asp?land=&offset=9&id=7518


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vignir

Snilld :) og hvenig heppnaðist svo?

Vignir, 2.11.2008 kl. 11:34

2 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

did you forget the hole in the end?

Guðríður Pétursdóttir, 2.11.2008 kl. 11:48

3 Smámynd: Snorri Þorvaldsson

Vignir, ég er ekki búinn að prófa ennþá, en mig langar það rosalega:D

Guðríður, haha!

Snorri Þorvaldsson, 2.11.2008 kl. 12:06

4 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

.. já og takk kærlega fyrir að sýna Herði þetta.. nú er hann friðlaus, og það þýðir að ég verð frið-laus næstu vikurnar

Guðríður Pétursdóttir, 4.11.2008 kl. 07:38

5 Smámynd: Snorri Þorvaldsson

hahaahahah:D já, þegar ég sýndi honum þetta þá varð hann óður og lét mig leita á youtube að "how to make a bomb" video-um, og ég fékk ekkert að hætta því fyrr en að Guffi kom, því hann sagði bara "en mig langar svo að LLLÆÆÆÆÆÆRRRRRRAAAAAAAAAA að búa til sprengjur!"

Snorri Þorvaldsson, 4.11.2008 kl. 15:44

6 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

æði...!

Guðríður Pétursdóttir, 4.11.2008 kl. 17:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband