Svakalegur jaršskjįlfti

Um klukkan 16:00 ķ dag varš svakalegur jaršskjįlfti, eins og flestir ęttu aš vita. Skjįlftinn byrjaši undir Ingólfsfjalli, og žar sem ég er nś stašsettur mjög nįlęgt Selfoss, var jaršskjįlftinn svakalegur hérna. Ég var hjį vini mķnum, og viš sįtum bara ķ rólegheitunum og sķšan byrjaši allt aš hristast. Mašur gat bókstaflega séš veggina hreyfast! Žegar skjįlftanum lauk fórum viš śt śr herberginu og žį var allt ķ rśst. Styttur, myndir og allt sem gat dottiš į gólfiš, var į gólfinu. Og ljósakróna į milljón fram og aftur. Ég žaut heim til aš tékka į įstandinu žar, og žaš var bara eins, allt į gólfinu. Jaršskjįlftinn var um žaš bil 6.3 į richter, og hann var sterkari en skjįlftarnir įriš 2000 en žaš var af žvķ aš žessi skjįlfti var nęr heldur en įriš 2000. Ég og mamma fórum til ömmu til aš tékka į henni, žvķ hśn er svo hrędd viš jaršskjįlfta. Žaš var nś ekki eins slęmt og mašur hefši haldiš, en samt var allt ķ rśst. Žaš er bśist viš öšrum skjįlfta meš svipušum krafti, en ég vona bara svo sannalega aš hann verši ekki.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrķšur Pétursdóttir

Jį žaš ętla ég aš vona. Ég fann töluveršan skjįlfta hérna og varš nokkuš hrędd, get ekki ķmyndaš mér hvernig žetta hefur veriš.. ég man vel eftir skjįlftanum įriš 2000.. hann var horror lķka

Gušrķšur Pétursdóttir, 29.5.2008 kl. 19:17

2 Smįmynd: Snorri Žorvaldsson

žessi skjįlfti var miklu verri fyrir okkur heldur en įriš 2000 segir mamma. Žessi skjįlfti var langtum nęr, og žar af leišandi meiri kraftur ķ honum hérna heldur en įriš 2000. Žetta var svakalegt sko, bśnir sķšan aš vera eftirskjįlftar ķ allan gęrdag, bara frį žvķ aš skjįlftinn geršist. Ég er nś ekki bśinn aš verša var viš neina eftirskjįlfta ķ morgun, er sko heima af žvķ aš žaš var enginn skóli śt af skjįlftanum.

Snorri Žorvaldsson, 30.5.2008 kl. 07:51

3 Smįmynd: Gušfinnur Žorvaldsson

Hörkuskjįlfti greinilega žvķ ég hristist og skalf ķ BT Skeifunni!

Gušfinnur Žorvaldsson, 8.6.2008 kl. 11:27

4 Smįmynd: Rśna Gušfinnsdóttir

Mašur er smįm saman aš jafna sig eftir skjįlftann.

Rśna Gušfinnsdóttir, 11.6.2008 kl. 15:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband