Gķtarinn scallopašur!

Ég er loksins bśinn aš lįta verša af žvķ aš scallopa gķtarinn minn, og fyrir žį sem ekki vita hvaš žaš er,

 >>  http://en.wikipedia.org/wiki/Fingerboard << og skrolla nišur og žį er mynd sem stendur undir "scalloped fingerboard of Yngwie Malmsteen Stratocaster", og žaš er žaš sem ég er bśinn aš gera viš gķtarinn:D


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnhildur Pįlsdóttir

Til hamingju meš žetta žś ert nś meiri dugnašarforkurinn

Ragnhildur Pįlsdóttir, 3.9.2008 kl. 16:18

2 Smįmynd: Rśna Gušfinnsdóttir

Jį...vonandi veršur žetta eins og žś óskašir eftir.

Rśna Gušfinnsdóttir, 3.9.2008 kl. 16:52

3 identicon

Žetta var mjög vel unniš hjį žér Snorri. Ég hélt aš žś yršir miklu lengur aš žessu. Žś er verulega handlaginn. Pabbi.

Žorvaldur Įgśstsson. (IP-tala skrįš) 3.9.2008 kl. 21:32

4 Smįmynd: Rśna Gušfinnsdóttir

Žś ert lķkur einhverjum sem ég žekki...man ekki ķ augnablikinu hver žaš er...einhver sem dettur eitthvaš ķ hug og vill helst klįra daginn įšur.... 

                                                                                          Boy Serenading A Girl             

Rśna Gušfinnsdóttir, 3.9.2008 kl. 22:59

5 Smįmynd: Gušrķšur Pétursdóttir

Hlakka hrikalega til aš sjį hjį žér.. bara ęšislegt aš žś hafir lįtiš verša af žessu aš gera žetta...

til hamingju meš žetta

Gušrķšur Pétursdóttir, 4.9.2008 kl. 08:00

6 Smįmynd: Gušfinnur Žorvaldsson

Kalla žig kjarkašann aš hafa žoraš aš lįta vaša, en žaš er frįbęrt aš žetta tókst svona vel! Nś er ég alvarlega farinn aš hugsa śt ķ aš gera žetta kannski viš gamla góša Stagemasterinn minn

Hlakka til aš grķpa ķ dżriš į laugardaginn!

Gušfinnur Žorvaldsson, 4.9.2008 kl. 16:46

7 Smįmynd: Rśna Gušfinnsdóttir

Tékkašu fyrst į handbragši bróšur žķns.....

Rśna Gušfinnsdóttir, 4.9.2008 kl. 19:09

8 Smįmynd: Snorri Žorvaldsson

hehehe, mamma, žetta er alveg eins og ég vonaši, takk pabbi, takk fyrir Gušrķšur, Guffi, žś veršur aš gera žetta sko, žaš er bara fįrįnlega žęgilegt aš spila į žetta svona, ég męli hiklaust meš žvķ sko:D

Snorri Žorvaldsson, 4.9.2008 kl. 21:00

9 Smįmynd: Snorri Žorvaldsson

heyršu Ragga, ég sį ekki kommentiš, žess vegna var ég ekki bśinn aš svara. Ég segi bara takk:D

Snorri Žorvaldsson, 6.9.2008 kl. 14:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband