jćja,

ţetta rakst ég á á síđunni hans Guffa (guffaluff) og ég var klukkađur af honum ţannig ađ ég verđ víst ađ gera ţetta líka:P

 

1. Fjögur störf sem ég hef unniđ um ćvina.

Bćjarvinnan á Stokkseyri
Hef ekki unniđ á öđrum stöđum

2.  Fjórar bíómyndir sem ég held upp á.

Lord of the rings 1, 2, og 3
The big lebowski
Borat

 The Hitchhiker's guide to the galaxy

3. Fjórir stađir sem ég hef búiđ á.

Hásteinsvegur, Stokkseyri
hef ekki búiđ á öđrum stöđum

4. Fjórir stađir sem ég hef heimsótt í fríum.

Tyrkland
Holland (ég var eins og hálfs árs)

Belgía (ég var eins og hálfs árs)

Ţýskaland (ég var eins og hálfs árs)

5. Fjórir sjónvarpsţćttir sem mér líkar.

The Simpsons
Fóstbrćđur
Friends
Futurama

6. Fjórar síđur sem ég skođa daglega.

ps3.ign.com
guffaluff.blog.is
lebowski.blog.is
raggydoll.blog.is 

7. Fernt matarkyns sem ég held upp á.

Humar
Subway
Kjúklingur
Pizza 

8. Fjórar bćkur/blöđ sem ég les oft.

Lifandi Vísindi
Morgunblađiđ
24 Stundir
Fréttablađiđ 

9. Fjórir stađir sem ég vildi helst vera á núna.

Tyrkland
Spánn
Ítalía
Bandaríkjunum 

10. Fjórir bloggarar sem ég klukka.

Guđríđur

Ragga

Mamma

Vignir


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna Guđfinnsdóttir

Ég hef ţegar svarađ ţessum spurningum á mínu bloggi, ţannig ađ ég er klukkuđ. (ekki klikkuđ..) Ţú hefur nú passađ frćndur ţína fyrir utan bćjarvinnuna...ekki satt??...og hjálpađ mér heima????

Gaman ađ lesa svörin ţín.

Hilsener!

Rúna Guđfinnsdóttir, 8.9.2008 kl. 18:03

2 Smámynd: Guđfinnur Ţorvaldsson

Góđur, gaman af ţessu :P

Guđfinnur Ţorvaldsson, 10.9.2008 kl. 10:05

3 Smámynd: Guđríđur Pétursdóttir

ég er líka búin..alltaf fjör ađ lesa svona hjá öđrum ţá svo mér finnist ekki gaman ađ gera svona

Guđríđur Pétursdóttir, 10.9.2008 kl. 17:11

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband