Hvaša tónlistarmašur 3

Žetta held ég nś bara aš hafi aldrei gerst įšur! Ég er aš blogga ķ annaš sinn sama daginn!!!

Hér kemur hvaša tónlistarmašur 3, og ķ žetta skiptiš er žaš ašeins erfišara!

 

Hann fęddist žann 3 október įriš '54 og enn of aftur er žaš gķtaristi, en hann var amerķskur blśstónlistarmašur. Ķ Rolling Stone tķmaritinu var hann kosinn ķ 7 sęti ķ "100 greatest guitarists of all time". Classic Rock tķmaritiš kaus hann ķ 3 sęti ķ "Wildest Guitar Heroes". Hann kom frį Texas. Hann vildi alltaf fyrst spila į trommur. Michael Quinn gaf honum gķtar žegar hann var 7 įra, og bróšir hans kenndi honum į gķtar. Hann sagši sjįlfur aš bróšir hans hefši haft mestu įhrifin į hvernig hann spilaši, og sagši aš bróšir sinn hefši veriš įstęšan fyrir žvķ aš hann fór aš spila į gķtarinn. Hann lęrši aldrei aš lesa nótur, og žegar hann var 13 įra, var hann farinn aš spila į klśbbum žar sem hann hitti mikiš af blśs-įtrśnašargošum sķnum. Hann var eiturlyfja- og drykkjufķkill, en hętti į öllu svoleišis og nįši fullum bata. Eftir tónleika fór hann um borš ķ žyrlu sem hrapaši, og allir um borš dóu.

 Hver skildi žetta nś vera?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jens Guš

Ę,  ég var ašeins of seinn aš nefna Stevie Ray.  Eyjó er svo snöggur žegar svona blśs-skotin spurning er borin upp. 

Jens Guš, 3.10.2008 kl. 19:09

2 Smįmynd: Snorri Žorvaldsson

hehehe, žetta er aš sjįlfsögšu meistari Stevie Ray Vaughan:D Eyjólfur, ég meinti aš žetta ętti aš vera erfišara fyrir t.d. systur mķna og svoleišis hśn žekkir hina svo vel:D

Snorri Žorvaldsson, 3.10.2008 kl. 19:20

3 Smįmynd: Snorri Žorvaldsson

takk fyrir žaš Eyjólfur. Ég hef nś aldrei samt heyrt mikiš frį Stevie, ég man mest eftir Texas Flood, og mér finnst žaš bara stórfķnt lag, en ég er nś byrjašur almennilega aš hlusta į hann nśna:D

Snorri Žorvaldsson, 3.10.2008 kl. 19:49

4 Smįmynd: Gušfinnur Žorvaldsson

Verš aš jįta mig sigrašan hérna. Stevie var mikill blśskóngur, synd aš hann hafi farist fyrir aldur fram.

Hef ekki kynnt mér hans sögu nęgilega vel til žess aš vita allar žessar stašreyndir um hann

Gušfinnur Žorvaldsson, 3.10.2008 kl. 20:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband