Hvaða tónlistarmaður 2

Hér er ég með aðra tónlistarspurningu.

Hvaða tónlisarmaður er þetta?

 

Hann fæddist 30 júní 1963, í Svíþjóð. Byrjaði að spila á gítar 7 ára, eftir að hann sá frétt í sjónvarpinu um dauða Jimi Hendrix. Sá tónlistarmaður sem hafði ein mestu áhrifin á hann var fiðluleikarinn Niccoló Paganini. Hann spilaði stundum þangað til að fór að blæða úr fingrunum á honum. Árið 1987 lenti hann í bílslysi sem drap hann næstum því. Hann fékk taugaskaða í hægri hendina, og fór í dá í viku. Meðan hann var á spítalanum dó mamma hans úr krabbameini.

Hver er nú þetta??


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

meira að segja ég veit þetta

Það er herra málmsteinn

Guðríður Pétursdóttir, 3.10.2008 kl. 10:25

2 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Málmsteinn? Mr. Metal Stone....er til einhver sem heitir það??

Ég skýt á Bill Brantford.

Rúna Guðfinnsdóttir, 3.10.2008 kl. 14:11

3 Smámynd: Snorri Þorvaldsson

Mr. Metal Stone hahahahahaha nei það er ekki neinn sem heitir Mr. Metal Stone:D

Snorri Þorvaldsson, 3.10.2008 kl. 14:13

4 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Ok, þá held ég mig við Bill Brantford, þann mikla snilling Sucky Music

Rúna Guðfinnsdóttir, 3.10.2008 kl. 14:20

5 Smámynd: Ragnhildur Pálsdóttir

Þetta er nú bara hálfvandræðalegt ég bara hef ekki hugmynd

Ragnhildur Pálsdóttir, 3.10.2008 kl. 14:28

6 Smámynd: Snorri Þorvaldsson

hehe, ég ætla að bíða aðeins lengur áður en ég gef upp svarið:D

Snorri Þorvaldsson, 3.10.2008 kl. 14:29

7 Smámynd: Guðfinnur Þorvaldsson

Þetta ku vera gítarmaskínan ógurlega frá Svíþjóð, Yngwie J. Malmsteen.

Guðfinnur Þorvaldsson, 3.10.2008 kl. 14:52

8 Smámynd: Snorri Þorvaldsson

Guðríður: rétt, mamma: ekki rétt, og Bill Brantford er ekki til, Guffi: rétt og Ragga þetta ku vera Yngwie Malmsteen:D

Snorri Þorvaldsson, 3.10.2008 kl. 14:56

9 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Skemmtilegar getraunir hjá þér.

Rúna Guðfinnsdóttir, 3.10.2008 kl. 15:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband